Hơn 10 Năm Phân phối Và Bảo Hành xe đạp tập thể dục Chính Hãng Trên Toàn Quốc


Cải thiện chiều cao nhờ tập đạp xe đúng cách

Một nghiên cứu của trường đại học Liverpool John Moores cho thấy việc tập xe đạp đúng cách sẽ giúp cải thiện chiều cao hiệu quả!
Một trong những phương pháp đơn giản mà giúp bạn cải chiều cao hiệu quả như đi xe đạp đúng cách từ 4-7 giờ/ tuần. Một nghiên cứu của trường đại học Liverpool John Moores cho thấy, phương pháp hữu hiệu nhất để tập luyện tăng chiều cao là chỉnh lại yên xe để chân có thể duỗi ra hết cỡ khi đạp. Phần cổ xe cũng nên được nâng lên để người đạp phải giữ lưng và thân trên được thẳng. Vì thế mỗi khi đạp xuống, chân bạn phải giãn thẳng ra để với tới bàn đạp. Khi đã quen đạp xe trong vị thế này bạn sẽ không thấy khó chịu hay đau mỏi nữa và dần dần hai chân sẽ giãn ra giúp bạn có thể cao thêm 3-5cm.
Khi đạp xe với mục đích tăng chiều cao, bạn nên quan sát sự tiến triển của mình bằng các đo chiều dài của cơ thể hàng tuần. Ngoài việc biết chân mình dài thêm được bao nhiêu cm,bạn cũng biết mình nên nâng yên xe thêm để phù hợp. Bạn tập luyện một thời gian và đã nhận được tác dụng chân dài ra, tuy nhiên cũng không nên bỏ đạp xe mà nên giữ thói quen hữu ích này như một cách tập thể dục hàng ngày.
Ngoài việc giúp bạn cao thêm, việc đạp xe thường xuyên còn là cách rèn luyện thể lực khá tốt. Theo bác sỹ Theo BS Dương Công Minh – Trung tâm dinh dưỡng TPHCM, môn đạp xe còn giúp những người mập giảm cân nhanh chóng và hiệu quả hơn bất cứ bài tập thể dục khác. Sự hoạt động của các bắp thịt ở chân và bụng rất có ích cho sự tiêu hóa mỡ thừa và sức khỏe toàn cơ thể.
Một minh chứng khá thú vị là trước đây người Đức cao hơn người Hà Lan, mặc dù sự dinh dưỡng và những hoạt động hàng ngày khác đều nhau. Nhưng gần đây có nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chỉ số chiều cao của hai nước này đang đổi chiều nhau: người Hà Lan đã cao hơn người Đức do việc sử dụng xe đạp ở Hà Lan khác nhau, dù độ thông dụng về xe đạp là như nhau.

Người Hà Lan thường giữ người thẳng và duỗi chân thẳng khi đạp xe, trong khi người Đức có khuynh hướng khom về phía trước như những tay đua xe đạp. Người Đức lại không đạp xe thẳng thắn vì yên xe của họ không được nâng cao lên như xe của người Hà Lan.

Hơn nữa, người Hà Lan thường nâng cổ xe hơi cao hơn cổ xe của người Đức. Điều này giúp cho họ có thể giữ thân người thẳng khi đạp xe. Kết quả là người dân Hà Lan đã vô tình phát triển vóc dáng chiều cao nhờ làm những động tác thể dục là làm giãn cơ chân thường xuyên.

Ở tuổi trưởng thành, rất ít người nghĩ mình không thể tăng thêm chiều cao lên nữa nên không còn quan tâm đến chiều cao hiện tại của mình nữa. Những tác dụng cơ bản của việc đạp xe giúp bạn thay đổi về chiều cao của cơ thể đó. Cho dù không tăng được chiều cao như mong muốn nhưng đạp xe mỗi ngày là cách bạn nâng cao sức khỏe của bản thân và phòng tránh được nhiều bệnh liên quan đến xương khớp, tim mạch, huyết áp,giảm căng thẳng…Vì vậy bạn nên đạp xe thường xuyên để cải thiện sức khỏe đáng kể và cải thiện thêm chiều cao nhé!

Tin tức

tốt

Tin khác

Giảm cân nhanh bằng xe đạp
phương pháp giảm cân mang lại hiệu quả tốt trong quá trình giảm cân của mình. Chạy xe đạp mỗi ngày có thể giúp ích cho việc giảm cân của bạn đấy
Giảm cân nhanh bằng xe đạp
Tập thể dục với xe đạp thế nào để hiệu quả
bạn đã biết cách đi xe đạp tập thể dục như thế nào để có hiệu quả nhất?
Tập thể dục với xe đạp thế nào để hiệu quả
Hướng dẫn đi xe đạp đúng kỹ thuật
Bạn có muốn đi bộ ra ngoài hay đạp xe đạp dạo phố không? Có thể bạn thừa biết cách đạp xe, có thể bạn chưa biết cách đi xe?
Hướng dẫn đi xe đạp đúng kỹ thuật
Lợi ích khi tập luyện với xe đạp tập thể dục
nhiều người lựa chọn chạy với xe đạp tập thể dục trong nhà thay vì đạp xe trên đường phố bên ngoài công viên
Lợi ích khi tập luyện với xe đạp tập thể dục
Những lỗi thường gặp khi sử dụng xe đạp tập thể dục tại nhà
xe đạp tập thể dục trong nhà là một trong những phương pháp giúp giảm cân rất hiệu quả, nhưng chỉ những ai đã từng thử qua một lần mới biết nó không hề dễ
Những lỗi thường gặp khi sử dụng xe đạp tập thể dục tại nhà